top of page

7 วัน 7 ทรง น้อยแต่มากเรียบๆ แต่เก๋ แบบไหนก็เอาอยู่

เราจะแนะนำทรงผม 7 วัน 7 ทรงกันไปเลย ทำง่าย ทำได้เร็วเหมาะกับทุกโอกาสและสถาการณ์เลยค่ะ อ้าว! อยากรู้แล้วใช่มั้ยคะว่ามีอะไรบ้าง งั้นตามไปดูกันเลยจ้า!

วันอาทิตย์ - ผมยาวเป็นธรรมชาติ สยายผมยาวไปค่ะสาวๆ ทรงนี้คือแบบเบสิกมากค่ะ จะไดร์ให้ตรงหรือมวนลอนคลายๆ ตรงปลาย ดูเซ็กซี่เป็นธรรมชาติน่ารักๆ

วันจันทร์ - มัดมวยซาลาเปาครึ่งหัว แบ่งผมครึ่งหัวแล้วมัดเป็นจุกเล็กๆ น่ารักๆ จะมัดสูงๆ กลางหัวหรือจะมัดต่ำๆ ติดโบว์หรือกิ๊บสวยๆ แล้วม้วนลอนคลายๆ ตรงปลายสักนิด ทรงนี้จะทำไปเรียน ไปเที่ยวกับเพื่อนสาวหรือออกงานก็ได้

วันอังคาร - มัดรวบเป็นทรงดังโงะน่ารักๆ ทรงนี้เหมาะกับคนที่ยังไม่ได้สระผม อิอิอิ มันง่ายมากเลยค่ะถ้าผมมันๆ นิดหน่อยเนี้ยอยู่ทรงง่ายเลยค่ะ ก็แค่มัดรวบขึ้นไปเป็นหางม้าสูงๆ ก่อนแล้วจัดการม้วนๆ พันๆ ให้เป็นซาลาเปายุ่งๆ หน่อยก็ได้แล้วติดกิ๊บดำ

วันพุธ - ผมลอนทรงเมอเมด

วันพฤหัสบดี - ถักเปียวนไป อีกหนึ่งในทรงผมที่เบสิ๊ก...เบสิก ทำง่ายแถมทำได้หลายทรงอีกต่างหาก จะหางเปียสองข้าง เปียเดียว เปียก้างปลา หรือเปียปาดหน้าผากได้ทั้งนั้นค่ะ วิธีถักก็ไม่ยากนะคะ

วันศุกร์ - รวบผมหางม้า นึกไม่ออกจะทำทรงไหน เบื่อๆ ทรงหางม้าสิคะ จบปิ๊ง! จะรวบสูงๆ แบบนินจาญี่ปุ่นผูกโบว์สีสวยๆ หรือรวบต่ำๆ กับยางลายการ์ตูน

วันเสาร์ - ใช้ผ้าผูกผมสวยๆ ใครมีผ้าพันคอสวยๆ ผ้าเช็ดหน้าผืนโตๆ นำมาพับอะไรนิดหน่อยแล้วโพกผมได้เลยค่ะ มันชิคมาก เก๋ไก๋สไตล์รันเวย์นิวยอกซ์แฟชั่นวีคสุดๆ

ที่มา : www.sanook.com

ขอขอบคุณ

ข้อมูล : AriesBlah


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page