top of page

5 วิธีแต่งตัว สาวไหล่กว้าง... บาลานซ์สัดส่วนให้ดูดี ไม่ตัน !!!

สาวๆ หลายคน ที่มีไหล่กว้าง เวลามองตัวเองในกระจกแล้วสัมผัสได้ถึงความแมนและบึกบึนของรูปร่างทุกที จะใส่เสื้อเปิดไหล่ตามเทรนด์แซ่บๆ ก็กังวล ไม่อยากจะเปิดให้ใครเห็น ไม่เอาค่ะ หยุดความไม่มั่นใจคุณไว้ตรงนั้นก่อน แล้วมาดูพร้อมกัน ว่าแต่งตัวแบบไหนถึงจะเกิด ดูสมส่วน ไม่ตัน !

1. เสื้อคอวี และเสื้อคอกลม

เสื้อคอวี และเสื้อคอกลม เป็นหนึ่งคำตอบที่ใช่คุณค่ะ เพราะคอเสื้อแบบนี้จะช่วยสร้างความสมดุลให้ช่วงไหล่คุณ ส่วนเสื้อคอเหลี่ยมบอกลานางไปได้เลยค่ะ !!! เพราะเสื้อคอเหลี่ยนจะยิ่งทำให้ไหล่ของคุณยิ่งหนากว่าเดิมไปอีกกก ส่วนเสื้อเชิร์ต แนะนำให้ปลดกระดุมลงมานิดนึงค่ะ ไม่ควรติดกระดุมปิดคอนะจ้ะ

2. เสื้อเปิดไหล่ รวมถึงเสื้อสายสปาเก็ตตี้

เห็นมั้ยยย ว่าเลิกวอรี่ไปเลยค่ะ เปิดไหล่สวยๆ ของคุณสู่สายตาหนุ่มๆ ได้เต็มที่ ซึ่งสาวที่มีไหล่กว้างจะเหมะกับเสื้อเปิดไหล่ เสื้อสายสปาเก็ตตี้ หรือเสื้อคล้องคอ ส่วนพวกคอเต่าหรือคอปิดๆ ที่สาวๆ คิดว่าดีน่ะ บอกเลยว่าใส่แล้วพังนะยูววว อ่อเสื้อที่มีดีเทลระบายฟูๆ ช่วงไหล่ก็ไม่โอนะจ้ะ อย่าเผลอหยิบมาใส่เชียวล่ะ !!!

3. เสื้อแขนยาว

เสื้อแขนยาวก็มชเหมาะกับสาวไหล่กว้างเหมือนกันจ้า เรียกว่าเหมาะมากกกก ซึ่งเวลาเลือกเสื้อแขนยาวก็อย่าลืมดูคอเสื้อนะจ้ะ ว่าตื้นไปหรือเปล่า ?

4.เสื้อแขนค้างคาว

เสื้อแขนค้างคาว ไปจนถึงเสื้อสไตล์กิโมโน จะช่วงพรางช่วงไหล่ของคุณได้ดีเลยล่ะค่ะ ส่วนพวกแขนตุ๊กตาทั้งหลาย โละขายเป็นเสื้อผ้ามือสองรัวๆ ได้เลยจ้าาา เพราะแขนตุ๊กตาพองๆ จะยิ่งทำให้ไหล่ของคุณดูกว้างกว่าเดิม

5.กางเกงทรง boot cut และทรง cargo

เติมความสมส่วนให้รูปร่าง ด้วยกางเกงทรง Boot cut (ขาม้า) หรือกางเกงทรงคาร์โก้ ที่มีกระเป๋าเยอะๆ

ที่มา : http://saroop.net


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page