top of page

เทรนด์แต่งหน้าฤดูหนาว สวยอบอุ่นเข้าบรรยากาศ


เครดิต : Instagram haleyblytle

เครดิต : Instagram josie_doll2014

ลุคตาคมปากแดง

เรียกได้ว่าลุคตาคมปากแดงเป็นลุคที่คลาสสิกสุด ๆ แถมเมื่อแต่งแล้วยังช่วยอัพลุคให้คุณดูเป็นสาวฮอตร้อนแรง ที่จะช่วยสยบความหนาวได้เป็นอย่างดีเลยเชียว โดยในส่วนของตาไม่จำเป็นต้องทำอะไรมาก เพียงแค่เขียนอายไลเนอร์ให้ชิดขอบตามาที่สุดแล้วตวัดหางออกไป ปัดมาสคาร่าให้ขนตาดูหนาฟูดุจนางพญา จากนั้นก็ที่ปากบ้าง ให้เขียนขอบปากด้วยลิปไลเนอร์สีแดงร่างไว้ก่อน จากนั้นก็ใช้พู่กันป้ายลิปสติกสีแดงที่เหมาะกับผิวของคุณ มาระบายบนริมฝีปากให้เนียนกริบได้เลย

เครดิต : Petit Site of Star

เครดิต : Petit Site of Star

เครดิต : LA College of Creative Arts

สโมกกี้อายกับลิปสีนู้ด

อีกหนึ่งลุคคลาสสิกที่ผู้หญิงเทใจให้ อย่างการทาตาแบบสโมกกี้อายคู่กับการปาดลิปสติกสีนู้ด ก็ถือเป็นอีกหนึ่งลุคอบอุ่นละมุน ๆ ที่เหมาะกับช่วงฤดูหนาวที่กำลังจะมาถึงสุด ๆ โดยคุณอาจจะเลือกสโมกกี้อายสีดำให้ได้ลุคสวยเฉี่ยว หรือสโมกกี้อายสีน้ำตาล เพื่อให้ดูเป็นธรรมชาติมากขึ้นก็ได้ จากนั้นก็เลือกลิปสติกสีนู้ดที่เหมาะกับคุณมาปาดลงไปบนริมฝีปากเลย

เครดิต : Style Hostess

เครดิต : Diary of Style

ลิปสติกสีไวน์ ลิปสีเข้มอย่างสีไวน์หรือสีแดงเข้มจัด เป็นอีกหนึ่งสีที่มักจะวนเวียนมาเป็นเทรนด์การแต่งหน้าทุก ๆ ช่วงฤดูหนาวเลยก็ว่าได้ ซึ่งจะช่วยอัพลุคให้สาว ๆ ดูเก๋ไก๋ไฮโซ และช่วยทำให้บรรยากาศดูอบอุ่นขึ้นกว่าเดิมเป็นกอง ลองเลือกลิปสติกสีไวน์ในเฉดที่เหมาะกับสีผิวของคุณมาสักสี โดยให้เขียนขอบปากให้เนียนกริบก่อนทา ส่วนอื่น ๆ บนใบหน้าให้เปลือยไว้จะดีที่สุด โดยอาจจะแค่ปัดมาสคาร่าสีดำให้ขนตางอนเด้ง แล้วปัดบรอนเซอร์ที่แก้มเบา ๆ แค่นี้ก็แจ่มแล้ว

ที่มา : https://women.kapook.com


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page