top of page

ของกิน 'แคลอรี่ต่ำ' หากินง่ายใน 7-11


สาวๆคนไหนกำลังลดน้ำหนักอยู่ นอกจากจะออกกำลังกายแล้ว เรายังจำเป็นต้องรับประทานอาหารที่ดีต่อสุขภาพอีกด้วย

วันนี้เราจะมาแนะนำ 8 ขอกินใน 7-11 ที่แคลอรี่ต่ำกันค่ะ

1. โยเกิร์ตไขมันต่ำ

แน่นอนว่าเมนูลดน้ำหนักจะต้องหนีไม่พ้น โยเกิร์ตไขมันต่ำ เป็นแน่นอน เพราะให้พลังงานเพียง 80 กิโลแคลอรี่ และยังมาพร้อมประโยชน์อีกมากมาย ซึ่งในโยเกิร์ตนั้นจะมีโปรตีนสูงกว่าในนมถึง 20% และยังเป็นตัวช่วยให้ร่างกายสามารถดูดซึมแคลเซียมในนมได้ดีอีกด้วย เพราะในโยเกิร์ตมีแลคติกที่ช่วยย่อยแคลเซียมได้ง่ายนั่นเอง และนอกจากนี้ โยเกิร์ตยังช่วยให้ไม่มีกลิ่นปากอีกด้วย เนื่องจากมีแลคโตบาซิลลัส และสเตรปโตคอคคัสช่วยกำจัดแบคทีเรียในปากที่เป็นสาเหตุของกลิ่นปากนั่นเอง

2.ปลาเส้นทาโร่

หากใครอยากกินขนมขบเคี้ยว แต่ขนมขบเคี้ยวส่วนมากก็มีปริมาณแคลอรี่ที่สูงๆทั้งนั้นเลย ขอแนะนำ ปลาเส้นทาโร่ซองสีเหลืองเลยค่ะ แคลอรี่เบาๆเพียง 25 กิโลแคลอรี่ เนื้อปลาล้วนๆ ปราศจากแป้ง ทั้งอร่อยและไม่มีไขมัน อีกทั้งยังมีโปรตีนสูง กินเล่นเบาๆเวลาหิวดึกๆ หรือนำมาดัดแปลงให้ดูน่าทานขึ้นก็ได้ เช่น ยำปลาเส้น เป็นต้น

3.ไข่ต้ม

ไข่ต้มเป็นอีก 1 เมนู ที่คนต้องการลดน้ำหนักนึกถึงเป็นอันดับแรกๆ เพราะกินแค่ฟองเดียวก็รู้สึกถึงความอิ่มท้องแล้ว และที่สำคัญคือ ให้พลังงานเพียง 80 กิโลแคลอรี่ ซึ่งถ้าหากสาวๆกินไข่ต้มในปริมาณที่พอเหมาะ ก็จะทำให้สามารถควบคุมน้ำหนักและลดปริมาณคอเลสเตอรอลในร่างกายได้ ถือว่ามีประโยชน์ต่อร่างกายเป็นอย่างมาก

4.อกไก่นุ่ม

เป็นอีกหนึ่งเมนูที่สะดวกมากๆ สำหรับอกไก่นุ่มไร้หนังในเซ่เว่นที่ทำให้เรารับประทานกันได้ง่ายๆไม่ยุ่งยาก เพียงแค่ฉีกซองและอุ่นในไมโครเวฟ ทั้งอร่อยเนื้อนุ่มๆ และยังให้พลังงานเพียง 80 กิโลแคลอรี่ต่อชิ้นอีกด้วย นอกจากนี้ อกไก่ ยังมีปริมาณไขมันที่ต่ำ และย่อยง่าย เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการลดน้ำหนัก อีกทั้งยังมีสารอาหารที่มีประโยชน์อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็นโปรตีนที่จำเป็นสำหรับคนที่ต้องการสร้างกล้ามเนื้อ และซ่อมแทรมส่วนที่สึกหรอ

5.น้ำเต้าหู้

น้ำเต้าหู้ TOFUSAN แบบขวด แพ๊คเก็จน่ารักสะดุดตา เป็นน้ำนมถั่วเหลืองที่ผสมฟองเต้าหู้ หวานน้อยกำลังดี ให้แคลอรี่เพียง 77 กิโลแคลอรี่ แถมยังมีโปรตีนสูง ช่วยเสริมสร้างกล้ามเนื้อ มีหลายรสชาติด้วยนะ อร่อยแถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย เรียกได้ว่าตอบโจทย์คนรักสุขภาพได้ดีทีเดียวเลยล่ะ สาวๆต้องลองไปหาดื่มดูนะคะ

6.นมถั่วเหลือง

นมถั่วเหลืองดีน่า งาดำ 2 เท่า สูตรน้ำตาลน้อย ที่มีแคลอรี่เพียง 100 กิโลแคลอรี่เท่านั้นน และยังได้ประโยชน์จากงาดำถึง 2 เท่าเลยทีเดียว นอกจากจะไม่อ้วนแล้วยังช่วยชะลอความเสื่อมของร่างกายและผิวพรรณ ให้ดูเยาว์วัย เพราะในดีน่า 1 กล่องอุดมไปด้วยสารต้านอนุมูลอิสระ เท่ากับมะเขือเทศ 6 ลูกอีกด้วยน้าา และแน่นอนว่าต้องมีแคลเซียมสูงช่วยเสริมสร้างกระดูกให้แข็งแรง ที่สำคัญงาดำยังช่วยบำรุงผม ให้แข็งแรงดกดำเงางาม ซึ่งมีหลายๆคนได้ลองแล้วบอกว่า 'ช่วยหยุดผมร่วงได้ด้วยย'

7.ชาเขียว (ไม่ใส่น้ำตาล)

ชาเขียวที่แคลอรี่น้อยที่สุด ต้องยกให้ชาอู่หลงเลยค่ะ ใน 7-11 ก็มีอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกันนะ ทั้งชาอู่หลงยี่ห้อ 7-11 เอง และชาอู่หลง Tea Plus No Sugar ซึ่งทั้งหมดทั้งมวลนี้แคลอรี่ 0 กิโลแคลค่ะ ! แถมกลิ่นชาก็หอมละมุน กินตอนแช่เย็นๆยิ่งสดชื่นเลย สาวๆออกกำลังกามาเหนื่อยๆลองแวะซื้อชาอู่หลงใน 7-11 ดื่มสิคะ รับรองสดชื่นนน แถมไม่อ้วนด้วยนะ

8. ทูน่าในน้ำเกลือ

อีกหนึ่งตัวเลือกที่หาง่ายใน 7-11 นั่นก็คือ ทูน่าในน้ำเกลือ หรือจะเป็นทูน่าในน้ำแร่ก็ได้นะ ซึ่งเซเว่นก็มีอยู่หลายยี่ห้อเหมือนกัน โดยทูน่าในน้ำเกลือแต่ละกระป๋องจะให้พลังงานประมาณ 70 กิโลแคลอรี่ต่อหนึ่งหน่วยบริโภค แถมยังมีประโยชน์ต่อร่างกายอีกด้วย ซึ่งเป็นแหล่งของโปรตีนที่มีประโยชน์ และย่อยง่าย ช่วยเสริมสร้างให้ร่างกายเจริญเติบโตตามวัย ไม่ว่าเด็กหรือผู้ใหญ่ และเนื่องจากปลาทูน่าสามารถย่อยได้ง่าย จึงเป็นอาหารที่เหมาะสำหรับสาวๆที่ต้องการควบคุมน้ำหนักหรือลดความอ้วนได้เป็นอย่างดีทีเดียว

ที่มา : www.spiceee.net


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page