top of page

14 กุมภา " ร้านอาหารสุดโรแมนติก " ต้อนรับวันวาเลนไทน์


Chocolate Ville

ที่ตั้งร้าน ถนนเกษตร-นวมินทร์ กม.11 บึงกุ่ม กรุงเทพมหานคร 10240

ร้านอาหารชื่อดังแถว เกษตร-นวมินทร์ กับการตกแต่งคล้ายหมู่บ้านสไตล์ยุโรป เปรียบเสมือนนั่งอยู่เมืองนอก มีไวน์ชื่อดังมากมาย และถ่ายภาพสวยงามมาก ส่วนเรื่องอาหารไม่ต้องพูดถึงของเขาอร่อยและดีมากๆ เหมาะแก่การพาแฟนที่ชื่นชอบการถ่ายรูป นั่งรับลมชิลๆ มานั่งจิบไวน์สุดโรแมนติกไปเลยใช่ไหม

Villa De Bear

ที่ตั้งร้าน ถนน วัดอินทราวาส แขวง บางระมาด เขต ตลิ่งชัน กรุงเทพมหานคร 10170

ร้านอาหารแถบถนนราชพฤกษ์ สุดน่ารักเป็นโรงงานของน้องหมี สไตล์ฮอลแลนด์ ที่มาพร้อมกับบรรยากาศสุดชิลและรวมจุดถ่ายรูปมากมาย เมนูอาหารหลากหลายสไตล์ บรรยากาศดี เหมาะสำหรับคู่รักหวานๆไม่ควรพลาดที่จะจูงมือกันแวะเข้ามาดินเนอร์เลยทีเดียว

The Rome Restaurant

ที่ตั้งร้าน 454 ถ.เพชรเกษม กรุงเทพมหานคร ร้านอยู่ข้างป้ายช่อง 3 รพ.วิชัยเวช ตรงกันข้ามซอยเพชรเกษม 77/1

ร้านอาหารกรุงโรมที่พาทุกท่านเข้าสู่อารยธรรมกรีก ที่เหมือนพาคู่รักไปเที่ยวที่ต่างประเทศกันเลยทีเดียว รวมถึงบรรยากาศภายในสุดสวยด้วยแสงไฟ สถาปัตยกรรมกรีกโบราณ มีโต๊ะเกาะกลางน้ำ จนไม่อยากเชื่อว่ามันตั้งอยู่ในประเทศไทยเลยทีเดียว เป็นอีกที่นึงที่เหมาะสำหรับจะพาแฟนมาทานอาหารที่ควบคู่กับบรรยากาศ ที่โรแมนติกสุดๆไปเลย

CLOUND 47

ที่ตั้งร้าน ร้าน Cloud 47 ชั้น 47 ตึกยูไนเต็ดทาวเวอร์ แขวง สีลม เขต บางรัก กรุงเทพมหานคร

ร้านอาหารแนว Rooftop ย่านสีลม ที่สามารถชมวิวกรุงเทพจากมุมสูงได้ถึง 360 องศา มาพร้อมกับสไตล์ร้านแฮงค์เอ้าท์ กับชื่อร้านที่เปรียบเสมือนทานข้าวอยู่กับกลุ่มเมฆ สำหรับคู่รักสายปาร์ตี้เหมาะมากเลยทีเดียวและคู่รักแนวอื่นๆก็มาได้นะครับ ส่วนเรื่องอาหารเครื่องดื่มไม่ต้องพูดถึง

Sala Rattanakosin

ที่ตั้งร้าน 39 ถนน มหาราช ซอย ท่าเตียน กรุงเทพ (อยู่ริมแม่น้ำเจ้าพระยา)

เป็นร้านอาหารของโรงแรมศาลารัตนโกสินทร์ ที่ตั้งติดกับย่านเมืองเก่า ริมแม่น้ำเจ้าพระยา ซึ่งทำให้กลายเป็นวิวที่โดดเด่นขึ้นมากลายเป็นบรรยากาศที่สุดแสนจะโรแมนติกอีกทีนึงที่อยากแนะนำ เป็นการทานอาหารแล้วชื่นชมศิลปะของวัดอรุณ ที่ตั้งอยู่ภายด้านหน้าของเรา เป็นอีกที่นึงที่ควรจูงมือแฟนมาดินเนอร์

Tuscany Thai Cuisine

ที่ตั้งร้าน 8 ซอยพหลโยธิน 23 ถนนพหลโยธิน แขวงจตุจักร กรุงเทพ 10900

ร้านอาหารสไตล์อิตาเลี่ยนและไทยฟิวชั่น ได้บรรยากาศของแคว้น ทัสคานี่ ตกแต่งภายในด้วยสีสันสดใสต่างๆที่เข้าไปแล้วรู้สึกอบอุ่น และมีมุมนั่งสบายๆนอกร้านให้ลูกค้าได้นั่งชิลๆฟังเพลง ดื่มด่ำบรรยากาศภายนอกได้ด้วยเช่นกัน ส่วนใครที่อยากสร้างความอบอุ่นให้แก่คู่รักที่นี่ไม่ควรพลาดนะครับต้องมาลอง อาหารแนวฟิวชั่น


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page