top of page

คนนี้เเหละ 5 ลักษณะ ผู้หญิง “มีเสน่ห์” ผู้ชายติดเเน่ๆ

เสน่ห์ของเพศหญิงเป็นสิ่งที่จำเป็น ไม่ว่าจะมีมากมายหรือมีน้อย ก็ตามทีว่าคนไหนกันแน่จะมีวิธีการบริหารเสน่ห์ของแต่ละคนเช่นไร แต่ว่าเชื่อหรือเปล่าว่าสตรีบางบุคคลกลับไม่ต้องทำอะไร แม้กระนั้นเสน่ห์ก็มากับการกระทำส่วนตัวที่เข้าตาชายหนุ่มๆได้แบบไม่จำเป็นต้องหาหรือบริหารเสน่ห์ให้ยุ่งยาก…มาดูทั้ง 5 อย่างนี้กันคร้า

1. ผู้หญิงยิ้มง่าย ยิ้มสวย

เสน่ห์ง่าย ๆ ของผู้หญิงที่มักจะสะดุดใจชายตั้งแต่ครั้งแรกที่ได้พบ คือรอยยิ้มค่ะ ที่ถือว่าเป็นเสน่ห์ประจำตัวที่ทำง่าย ๆ ของผู้หญิงทุกคน ในผู้หญิงบางคนมีรอยยิ้มที่เปิดเผยและจริงใจ เมื่อเวลายิ้มสายตาก็บ่งบอกถึงความสุขหรือความเป็นมิตร ให้ความสดชื่น สดใสในทุก ๆ ครั้งที่ได้เห็น เพียงเท่านี้ก็พาเอาใจชายละลายได้ในพริบตา

2. ผู้หญิงมีสติ

สติเป็นเรื่องที่สำคัญสำหรับทุกคน แต่ผู้หญิงส่วนใหญ่เมื่อเวลาตกใจมักจะสติหลุด หรือไม่ก็ช็อกจนเป็นลม แต่ถ้าสาวคนไหนไม่ได้เป็นแบบนั้น เมื่อยามมีภัยหรือเกิดเหตุไม่คาดฝันขึ้น กลับมีสติแล้วสามารถช่วยเหลือตัวเองพร้อมกับคนรอบข้างได้อย่างชาญฉลาด ก็ยิ่งไปเข้าตาชายหนุ่มที่อยู่ใกล้เคียงแน่นอน เพราะเป็นการแสดงให้รู้ว่า “ นอกจากฉันจะสวยแล้ว ฉันก็มีสติและสตรองนะ ”

3. ทำให้คนรอบข้างรู้สึกดี

ผู้หญิงบางคนเป็นนักเอ็นเตอร์เทรนด์ที่ดี แถมยังเป็นนักสังคมสงเคราะห์ที่ยอดเยี่ยม เมื่อยามเห็นเพื่อนมีปัญหาก็รู้สึกไม่ดีไปด้วยและคอยปลอบใจ ดูแลเพื่อนเป็นอย่างดี เมื่อยามมีความสุขเป็นคนที่คอยชักชวนให้คนรอบตัวมีความสุข สนุกสนานไปพร้อมกัน ผู้หญิงแบบนี้ล่ะเข้าตาชายหนุ่มแบบโดนเต็ม ๆ

4. มีงานอดิเรกส่วนตัว สาว ๆ ที่มีความแอคทีฟในตัวเอง จะมีงานอดิเรกที่น่าสนใจเป็นของตัวเอง เช่น การถ่ายภาพ เขียนหนังสือ หรืออกไปเป็นอาสาสมัครต่าง ๆ ผู้หญิงเหล่านี้จะเป็นนักกิจกรรมตัวยง ไม่อยู่นิ่งและสามารถให้ความสุขกับผู้คนรอบข้างได้เป็นอย่างดี ซึ่งถือว่าเป็นเสน่ห์ที่น่าสนใจอย่างหนึ่งที่ผู้ชายชอบอีกด้วย

5. สายตาทรงเสน่ห์

ผู้หญิงบางคนแทบไม่รู้ตัวว่าสายตาของตัวเองนั้นทรงพลัง เพราะบางคนยิ้มสายตาก็ยิ้มไปด้วย บางคนมองคนอื่นด้วยสายตาที่เย้ายวน หรือมองด้วยสายตาที่อ่อนโยน ซึ่งสายตานี้แหละคือสื่อที่สำคัญของผู้หญิง แต่การมองลักษณะตามที่กล่าวมานั้นต้องมองอย่างจริงใจ หรือเป็นโดยบุคลิก ถ้าจะฝึกก็ต้องให้เนียนที่สุด เพื่อไม่ให้ผู้ชายรู้สึกเหมือนถูกเชิญชวนอย่างตั้งใจมากเกินไป

ที่มา : https://sumhua.com


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page