top of page

5 ไอดอล สาวหุ่นสวยเซ็กซี่ที่สุด แห่งเกาหลี

ไอดอล สาวเกาหลี ที่หนุ่มๆแอบหลงเสน่ห์ในทรวดทรงองค์เอวอันแสนเซ็กซี่ ที่ออกมาโชว์ลีลาการเต้นแต่ละทีเป็นต้องดูจนไม่อาจละสายตาไปได้ นี่คือโฉมหน้า 5 สาวสวยเซ็กซี่แห่งเกาหลี ที่สาวๆ women mthai ต้องอิจฉาหุ่นสวยเป๊ะเวอร์ของพวกเธอ

1. ลีฮโยริ เป็นนักร้องสาวที่มีเสน่ห์ ผิวเข้ม เอวบาง วัย 34 ปี อายุก็ไม่น้อยแล้วแต่หุ่นยังสวยเป๊ะเวอร์! เธอได้รับการยกย่องให้เป็นนักร้องสาวเซ็กซี่ตัวแม่แห่งวงการเกาหลี ด้วยความที่เป็นนักร้องที่มีลีลาการเต้นที่แข็งแรง ดูมีชิวิตชีวา และเร้าใจ ทำให้กุมหัวใจหหนุ่มๆได้แบบอยู่หมัดเลยทีเดียว

2.ซอนดัมบิ

เธอเป็นทั้งนางแบบ นักแสดง และนักร้องสาวที่มีสไตล์การเต้นที่ทรงพลังเป็น ไอดอล เกาหลี ในเรื่องความ เซ็กซี่ เย้ายวน จนได้รับฉายาว่า “เรน ฝ่ายหญิง” ด้วยลีลาการโยกย้ายส่ายสะโพก ทำให้รู้สึกเหมือนถูกมนต์สะกด จนไม่อาจละสายตาไปจากเธอได้เลย แม้เธอจะเป็นสาวผอมเพรียว แต่เรียวขาก็มีแต่กล้ามเนื้อ หน้าท้องแบนราบได้สัดส่วน แม้แต่สาวเกาหลียังอิจฉาในรูปร่างของเธอ “ซอนดัมบิต้องออกกำลังกายมากแน่ๆ อิจฉาหุ่นเธอจัง”

3.ฮยอนอา สาวน้อยวัย 21 ปี แห่งวง 4minute ก่อนที่จะเข้าวงการเธอลดน้ำหนักได้มากกว่า 20 กิโลกรัม ด้วยความที่รักการเต้นเป็นชีวิตจิตใจการฝึกเต้นจึงเป็นการออกกำลังกายที่ดีที่สุดสำหรับเธอ ตอนนี้เธอกลายเป็นนักร้องสาวที่มีหุ่นเซ็กซี่ มีเสน่ห์ แถมมีลีล่าท่าเต้นที่เซ็กซี่ไม่แพ้รุ่นพี่ ทั้งเรียวขาสวย และหน้าท้องอันแบนราบจึงตรึงใจหนุ่มๆได้แบบไม่ยากเลยล่ะ

4.คาร่า น้กร้องวง Kara สาวน้อยหน้าหวาน แต่หุ่นแซ่บเวอร์ เธอยังได้ลงนิตยสารความงามและแฟชั่นเป็นประจำ ด้วยความที่ตัวเล็ก เอวบางร่างน้อย จึงทำให้หนุ่มน้อยหนุ่มใหญ่ต่างหลงรักในความน่ารัก แต่แฝงความเซ็กซี่เล็กๆ

5.ฮโยริน สาวหุ่นเซ็กซี่แห่งวง Sistar เธอมีสัดสัวนที่ยั่วยวนมากก…. มีขนาดรอบเอวเพียง 22 นิ้ว หน้าอกคัพซี บั้นท้ายสุดเฟิร์มหุ่นดีขนาดนี้สาวๆคนไหนก็ต้องอิจฉา

ที่มา : https://women.mthai.com


Recent Posts
Archive
Search By Tags
No tags yet.
bottom of page